20 tháng 3, 2010

Phong cách "chuyên nghiệp"

Mạng rớt lúc 6h chiều hôm trước, gọi Viettel. Cô nhân viên tổng tài chỉ dẫn kiểm tra lại các dây, rắc cắm, moderm rồi hẹn: trễ nhất là 12h trưa mai sẽ có thợ đến sửa.

9h sáng hôm sau, 2 nhân viên tới, một leo 5 tầng cầu thang lên nhà kiểm tra mordem, một đứng dưới kiểm tra dây.
Hì hục một lúc. Xong.
Ký nhận đã bảo trì. Kết nối tốt.
Trước khi ra về còn dặn dò cẩn thận: Di động của em đây, mạng có vấn đề gì thì gọi cho em.

2h chiều. Cô nhân viên tổng đài lại gọi:
-         Hôm qua quý khách có báo hỏng Internet, đã có nhân viên đến sửa chưa?
-         Rồi.
-         Nhân viên của em có mặc đồng phục không?
-         Có.
-         Sau khi sửa xong có gặp trục trặc gì nữa không ạ?
-         Không.
-         Quý khách có hài lòng về phong cách phục vụ của nhân viên không ạ?
-         Rất hài lòng.

Được nhà mạng quan tâm mà thấy mát hết cả mặt trong cái nóng gần 40 độ. Chả bù cho sáng hôm thứ 4 đi nhận tài liệu tuyển sinh năm 2010 ở sở GD, phải đứng chờ cả tiếng chỉ để ngóng các chị ở Phòng tiếp dân vừa ăn quà vặt, vừa nghe điện thoại, vừa nói chuyện à ơi. May mà mình còn “kìm nén được cảm xúc” nên mới chỉ đứng chống nạnh với vẻ mặt “ấy” ngâm là các chị kịp nhận ra trách nhiệm phát sách cho mình. Nếu không thì “sự thể” thế nào sẽ khó nói lắm, nhất là đang sẵn có bác Minh giám đốc đứng bên ngoài…

“Kinh tế” vẫn hơn “Giáo dục”!
“Tiền” vẫn hơn “Chữ”!
Phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG